Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC NĂM 2022

         Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4, Phòng Thông tin Tư liệu, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn phối hợp tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa và đầy tính nhân văn.

 

         Phòng Thông tin Tư liệu phối hợp Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường phát động phong trào “Bạn yêu sách” vào ngày 21 tháng 04 năm 2022. Phong trào nhằm xây dựng, khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong sinh viên Nhà trường, đồng thời khẳng định vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kỹ năng, kiến thức, rèn luyện nhân cách con người nói chung và công tác học tập, giảng dạy của Nhà trường nói riêng.

 

        Bên cạnh đó, vào ngày 22 tháng 04 năm 2022, Phòng Thông tin Tư liệu, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức sắp xếp, lau dọn sạch sẽ và phân loại sách, tài liệu để các bạn sinh viên có thể tra cứu và tìm đọc một cách thuận lợi và dễ dàng hơn.

 

         Chuỗi chương trình chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc năm 2022 và các nội dung hoạt động để cụ thể hóa phong trào “Bạn yêu sách” sẽ được Phòng Thông tin Tư liệu, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn triển khai trong tháng 4 và tháng 5 của năm 2022 với nhiều màu sắc, đa dạng các hình thức để mang lại không khí tươi mới, sôi nổi, góp phần lan tỏa hình ảnh, khẳng định vai trò, vị thế của Thư viện và Trường Đại học Công đoàn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà trường

Tin liên quan
Top