Đoàn thể

LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH MÙA HÈ THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NĂM 2016

                  Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2016 có chủ đề là: “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” , với phương châm hành động: “Chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả”, Đoàn trường Đại học Công đoàn tổ chức hai đội hình mùa hè xanh tại Tiên Yên và Đầm Hà (Quảng Ninh), đội hình Tiếp sức mùa thi tại Trường Đại học Công đoàn và hai đội hình tham gia hoạt động cấp thành phố với nội dung tuyên truyền bảo vệ môi trường tại Bờ hồ Hoàn Kiếm và đường Thanh niên, đội hình “Tiếp sức người bệnh” tại các bệnh viện tuyến Trung ương (Tai – Mũi – Họng Trung ương và Bệnh viện Việt Đức) với tổng quân số gần 200 tình nguyện viên.

Tham gia chiến dịch là một lực lượng tình nguyện viên lớn, có thời gian, địa điểm, tính chất công việc khác nhau, song đều có điểm chung là lòng nhiệt huyết và tinh thần xung kích tình nguyện, sẵn sàng đảm nhận những phần việc khó, việc mới. Ngày 23 tháng 06 năm 2016, tại Phòng họp Quốc tế Trường Đại học Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Công đoàn đã tổ chức: “Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2016” với sự tham gia của Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Chấp hành Đoàn trường, Trưởng phó các đội hình tình nguyện và đại diện các tình nguyện viên.

Tại buổi Lễ ra quân, sau khi đại diện cho Tuổi trẻ trường Đại học Công đoàn dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đoàn trường đã có một buổi trao đổi kinh nghiệm, định hướng và tặng các phần hỗ trợ và quà cho các đoàn tình nguyện tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2016. Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

NGUYỄN QUỐC VIỆT - BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG

Tin liên quan
Top