Đoàn thể

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁCĐOÀN, HỘI VÀ PHONG TRÀOTHANH NIÊN SINH VIÊN NĂM HỌC 2014 – 2015

 Trong 2 ngày 8 và 9 tháng 9 năm 2015, Thành đoàn, Thành Hội thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên sinh viên năm học 2014 – 2015; triển khai các nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Đến dự có các đồng chí đại diện cho Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; đồng chí Trần Anh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hàng Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội.

 Tại Hội nghị lần này, Đoàn thanh niên trường Đại học Công đoàn đã được Trung ương Đoàn trao tặng cờ thi đua: Đơn vị xuất sắc toàn diện năm học 2014-2015 và được Thành Đoàn trao tặng Bằng khen vì những thành tích đã đạt được trong năm học 2014-2015.

Bên cạnh đó, Hội sinh viên trường Đại học Công Đoàn cũng được Hội sinh viên Thành phố trao tặng Bằng khen: Đơn vị thi đua xuất sắc trong năm học 2014-2015.

Ngoài ra, còn rất nhiều các Liên chi Đoàn, các Liên chi Hội, các câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc và các danh hiệu cá nhân của Nhà trường cũng vinh dự được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội, Thành Đoàn, Hội sinh viên Thành phố trao tặng Bằng khen.

Như vậy, năm học 2014-2015 là một năm thành công với Đoàn trường cũng như Hội sinh viên Nhà trường, để có được thành tích ấn tượng đó không thể không kể đến sự quan tâm, tạo điều kiện, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các khoa, phòng ban trong Nhà trường, sự ủng hộ của các Thầy,Cô trong Nhà trường, sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban thư ký Hội sinh viên trường, sự chủ động, năng nổ của các Liên chi đoàn, Liên Chi hội, Chi đoàn, Chi hội, các Câu lạc bộ Đội nhóm trực thuộc và lòng nhiệt tình, sự năng động của  các bạn đoàn viên – Thanh niên trong Nhà trường.

Năm học 2014 – 2015 đã đi qua và năm học 2015 – 2016 đã tới, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên sinh viên trường Đại học Công đoàn ngoài việc cố gắng phát huy tốt thành tích của năm học cũ còn cố gắng đưa những hoạt động của Đoàn, Hội mang tính chuyển biến tích cực và chiều sâu vào các hoạt động trong Nhà trường với nhiều hình thức mới, đa dạng và phong phú.

 

Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường

Tin liên quan
Top