Đoàn thể

BÙNG NỔ CẢM XÚC VỚI ĐẠI NHẠC HỘI ĐIỂM HẸN THANH NIÊN 2023

Tối ngày 25 tháng 03 năm 2023 tại Hội trường A – Trường Đại học Công đoàn, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức thành công Đại nhạc hội với chủ đề “Điểm hẹn Thanh niên 2023”.

      Hòa chung trong không khí của tuổi trẻ Thủ đô và đất nước triển khai đồng loạt các sự kiện chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công Đoàn tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Điểm hẹn Thanh niên 2023”, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). 

      Đến dự chương trình, có sự hiện diện của: PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Thanh Xuân - Ủy viên BTV, Chủ tịch Công  đoàn Trường, Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường, Cụm trưởng Cụm đoàn số 5 Thành đoàn Hà Nội; các đồng chí Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Ban chấp hành Hội Sinh viên, Bí thư chi đoàn, Chi hội trưởng và các bạn đoàn viên - thanh niên, hội viên - sinh viên trong Nhà trường.

     Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng đã có những đánh giá và ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường trong những năm qua, đặc biệt là 2 năm gần đây đồng thời cũng đưa ra những chỉ đạo, định hướng hoạt động cho tổ chức Đoàn – Hội trong thời gian tới. Đặc biệt, nhân dịp này, đại diện cho Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến đoàn viên thanh niên trong toàn trường và có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng đến Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường.

    Sau phần phát biểu khai mạc của Đồng chí ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường, Cụm trưởng Cụm đoàn số 5 Thành đoàn Hà Nội, đêm Đại nhạc hội với chủ đề “Điểm hẹn Thanh niên 2023” được bắt đầu trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo đoàn viên thanh niên. Với 18 tiết mục được dàn dựng, đầu tư công phu và tập luyện kỹ lưỡng đã mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất sinh viên và gây hứng khởi cho khán giả đến tham dự chương trình. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ được trình bày bởi Tuổi trẻ Trường Đại học Công đoàn; các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trực thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường như: Nhóm múa Thanh niên xung kích, Câu lạc bộ Tiếng hát sinh viên, Câu lạc bộ Nhảy TDC thì Đại nhạc hội “Điểm hẹn Thanh niên 2023” như bùng nổ với sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt: Ca sĩ ST Sơn Thạch và DJ Heepsy.

      Đại nhạc hội với chủ đề “Điểm hẹn Thanh niên 2023” được tổ chức chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng đã đem tới cho tất cả khán giả tham gia chương trình nhiều cảm xúc, để lại nhiều dư âm về một Tháng Thanh niên sôi nổi, một ngày kỷ niệm 26/3 đầy ý nghĩa./.

          Dưới đây là một số hình ảnh:

Quang cảnh Đêm Đại nhạc hội “Điểm hẹn Thanh niên 2023”

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại chương trình

PGS. TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng và PGS.TS Hoàng Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Đào tạo tặng hoa chúc mừng Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng tặng hoa ca sĩ khách mời ST Sơn Thạch

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc chương trình

Phần trình diễn của ca sĩ khách mời ST Sơn Thạch

Ca sĩ khách mời ST Sơn Thạch thể hiện tình cảm với khán giả 

Phần trình diễn của DJ khách mời: Heepsy

Tiết mục hát, múa mở màn chương trình

Tiết mục múa của Nhóm múa TNXK

Tiết mục hát của Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên SVC

Tiết mục múa của Nhóm múa TNXK

Tiết mục hát của Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên SVC

Tiết mục nhảy hiện đại của Câu lạc bộ TDC

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Trường

Tin liên quan
Top