Tin Hoạt động

TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

           Ngày 30/12/2022, Trường Đại học Công đoàn tổ chức buổi tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Trường. 

Tham gia buổi tập huấn có Thượng tá Lương Khắc Vọng - Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy; Thượng úy Nguyễn Trọng Giáp - cán bộ đội PCCC quận Đống Đa.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, Thượng tá Lương Khắc Vọng - Trường Đại học PCCC chia sẻ, giáo dục và nâng cao nhận thức về phòng cháy, chữa cháy trong toàn trường góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra. Trong buổi tập huấn, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đã được Thượng tá Lương Khắc Vọng cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn Hà Nội trong những năm gần đây. Cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình. Đồng thời, trong buổi tập huấn Thượng tá Lương Khắc Vọng đã hướng dẫn cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy. 

Thượng tá Lương Khắc Vọng - Trường Đại học PCCC tập huấn về công tác phòng cháy chữa cháy

Buổi tập huấn là dịp để cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Công đoàn nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi tập huấn:

Thượng tá Lương Khắc Vọng - Trường Đại học PCCC hướng dẫn thực hành

Cán bộ Nhà trường thực hành tại buổi tập huấn 

Cán bộ Nhà trường thực hành tại buổi tập huấn 

Sinh viên thực hành tại buổi tập huấn 

Sinh viên thực hành tại buổi tập huấn 

Sinh viên thực hành tại buổi tập huấn 

Sinh viên thực hành tại buổi tập huấn 

Sinh viên thực hành tại buổi tập huấn 

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG 

 

Tin liên quan
Top