Tin Nổi bật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ THẠC SĨ NĂM HỌC 2018 - 2020

      Ngày 30 tháng 9 năm 2018, trường Đại học Công đoàn đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ (2018 - 2020) cho 127 học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp, Kế toán và Xã hội học.

Dự Lễ khai giảng: TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các khoa, phòng, bộ môn trong trường cùng các học viên cao học.

Phát biểu tại lễ Khai giảng, TS. Nguyễn Đức Tĩnh đã chúc mừng 127 học viên đã thi đỗ và tham gia khóa học. TS. Nguyễn Đức Tĩnh mong các học viên nghiêm túc, có trách nhiệm và đạt kết quả tốt trong quá trình học tập tại trường, mang kiến thức được đào tạo tại trường đóng góp cho công việc chuyên môn và sự phát triển đất nước.

Thay mặt các học viên cao học, học viên Bùi Hải Cường - Ngành Quản trị nhân lực phát biểu xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và chúc trường Đại học Công đoàn ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, là nơi tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Lễ dâng hương

Lễ chào cờ

TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Học viên Bùi Hải Cường - Ngành Quản trị nhân lực phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

BAN BIÊN TẬP WEBSITE

Tin liên quan
Top