Tin Nổi bật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018

Căn cứ Thông báo số 123/TB - ĐHCĐ, ngày 15/9/2017, trường Đại học Công đoàn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Đến dự lễ khai giảng có các thầy giáo, cô giáo là đại diện Ban Giám hiệu 30 trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội; Đại diện các ngân hàng thương mại như BIDV, Viettinbank và các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động hỗ trợ học bổng cho sinh viên thủ khoa đầu các ngành đào tạo; các cơ quan báo chí, truyền hình của trung ương và Hà Nội. 

Về phía Nhà trường có PGS, TS. Phạm Văn Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn qua các thời kỳ và các đồng chí trong Ban giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đặc biệt là sự có mặt của 2000 tân sinh viên Trường Đại học Công đoàn.

Mở đầu buổi lễ, toàn thể lãnh đạo Nhà trường cùng cán bộ, giảng viên các khoa, phòng, bộ môn trường Đại học Công đoàn đã dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chào mừng đoàn đại biểu tới tham dự là những khúc ca về quê hương, đất nước, mái trường được các bạn sinh viên thể hiện đầy xúc cảm.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi đầy khó khăn để bước vào giảng đường trường Đại học và cũng mong muốn các em trở thành sinh viên có kỉ luật, tôn trọng tập thể, có tinh thần ham học hỏi luôn đoàn kết, cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời, đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường cùng quyết tâm, đồng lòng tạo nên sức mạnh tổng hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017 - 2018, tiếp tục giữ vững khối đoàn kết, thống nhất trong nhà trường, đảm bảo kỉ cương nề nếp trong dạy và học, xây dựng nếp sống văn hóa nhằm đưa trường Đại học Công đoàn phát triển bền vững.

 

Trong buổi lễ Khai giảng, PGS,TS. Phạm Văn Hà - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao học bổng cho 9 tân sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo của trường Đại học Công đoàn năm 2017 và trao học bổng cho 12 sinh viên hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2016 – 2017.

 

 

Cuối buổi lễ, nghi thức trao cờ truyền thống từ đại diện các em sinh viên năm thứ tư cho các em sinh viên năm thứ nhất được diễn ra trong sự nghiêm trang, cùng với bài diễn văn của tân sinh viên thủ khoa Trường Đại học Công đoàn năm học 2017 - 2018 với cảm xúc ngày tựu trường, niềm tự hào về ngôi trường mới và thay mặt toàn thể các bạn sinh viên hứa sẽ cố gắng học tập tốt, tự rèn luyện bản thân, phấn đấu vì ngày mai tươi sáng.

 

Các tiết mục văn nghệ của các em sinh viên trong Lế khai giảng chào mừng năm học mới 2017 - 2018

 

 

 

 

BAN BIÊN TẬP WEBSITE

Tin liên quan
Top